THIẾT KẾ - TRANG TRÍ GIÁNG SINH

Với mong muốn chào đón mùa giáng sinh ấm áp, quây quần hay đâu đó cũng là dịp chúng ta quảng báo thương hiệu, hình ảnh của công ty mình ? Vậy nên tự mình trang trí hay thuê một đơn vị dịch vụ trang trí giáng sinh bên ngoài ? Dĩ nhiên thuê dịch vụ trang trí ngoài sẽ đẹp hơn và tiết kiệm được thời gian hơn rồi ? Nhưng để chọn được một đơn vị mà bạn có thể tin tưởng giao hết niềm tin vào họ thì thật là không dễ ?

Chắc chắn rồi chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề này !

Thịnh Vượng luôn tự hào mình là chuyên gia trong lĩnh vực Thiết kế – Trang trí – Tổ chức Sự kiện, với hơn 6 năm hình thành và phát triển, Thịnh Vượng đã nhận được sự ưu ái, tin tưởng gửi gắm qua nhiều dự án, sự kiện lớn nhỏ, giúp chúng tôi khẳng định được vị thế trong ngành. Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn” chúng tôi luôn tự tin mang tới cho quý khách hàng nhiều trải nghiệm dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi chuyên ! 
  • Thiết kế trang trí Giáng sinh 
  • Cung cấp cây thông, phụ kiện trang trí. 
  • Dịch vụ tổ chức sự kiện Giáng sinh 
  • Dịch vụ ông già Noel tặng quà.
Chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vu trang trí giáng sinh hiện đại nhất hiện nay với tiêu chí ” Uy tín – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp”, với mong muốn làm thỏa mãn trên cả sự mong đợi của khách hàng.
  • Đội ngũ Tư vấn nhiệt tình sẵn sàng phục vụ 24/24 
  • Đội ngũ Thiết kế giỏi, ý tưởng độc đáo. 
  • Phụ kiện trang trí đa dạng, nhiều mẫu mã. 
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền. 
Trang trí giáng sinh tuy là công việc bạn có thể thực hiện cùng những người mình yêu quý và khá dễ làm, nhưng để tạo ra được bước đột phá cũng như gây ấn tượng cho mọi người thì việc này không phải dễ. Vì vậy chúng tôi đã giúp bạn lựa chọn mẫu hay ý tưởng để trang trí qua những mẫu mà chúng tôi đã thiết kế và thi công !

( Cilck vào ảnh để xem chi tiết )

  • Mẫu trang trí Decal




Xem nhiều hơn tại đây: MẪU TRANG TRÍ NĂM 2019 - 2020
  • Mẫu trang trí tiểu cảnh



  • Mẫu trang trí ngoài trời - tiền sảnh






Xem nhiều mẫu hơn tại đây: MẪU TRANG TRÍ CÂY THÔNG

Nếu bạn vẫn còn boăn khoăn, chưa chọn ra mẫu thiết kế riêng trang trí giáng sinh cho mùa Noel năm nay, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn giúp bạn nhé !!!

Chúng tôi sẽ giúp bạn vẽ lên một mẫu thiết cho độc đáo phù hợp với vị trí không gian của bạn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một mùa giáng sinh ấp áp, an lành, tràn đầy yêu thương và thật nhiều ý nghĩa.



Hãy liên hệ với chúng tôi nhé !!! 

Hotline: 0972 035 271 – 0903 087 635